Ẩm thực Vũng Tàu “ghi điểm” trong lòng du khách

Gỏi cá mai góp phần tạo nên ẩm thực Vũng Tàu thơm ngon và đa dạng

Vũng Tàu không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp, bãi biển trong xanh… mà còn nhiều món ăn ngon. Cùng Vungtau Regency khám phá ẩm thực Vũng Tàu chắc chắn sẽ làm cho bạn ấn tượng, ăn một lần nhớ mãi hương vị và khao khát quay trở lại thành phố biển xinh đẹp này nhiều lần nữa.

Khám phá tất tần tật các món ngon trong ẩm thực Vũng Tàu 

Thiên nhiên cực kỳ ưu đãi cho Vũng Tàu một địa thế, vừa có biển, rừng ngập mặn và núi… nên ẩm thực ở đây rất đa dạng hương vị. Một lần tới đây mà không thưởng thức các món ăn đặc trưng dưới đây là sự thiếu sót không hề nhỏ. 

Gỏi cá mai tươi ngon, bắt miệng 

Ở vùng biển Vũng Tàu, cá mai tập trung và sinh sống khá đông… Người dân đánh bắt cá về và chế biến thành món gỏi cá mai tươi ngon, nhâm nhi cùng cốc bia mát lạnh quả là combo “hủy diệt”. 

Cá được đánh vẩy sạch sẽ, rút xương… rồi rửa bằng nước. Kế tiếp, ướp thịt cá với công thức gia truyền với các nguyên liệu đơn giản như giấm, chanh, tỏi, ớt… để cho chín thành phẩm. Để tăng hương vị món gỏi cá mai – ẩm thực Vũng Tàu không thể thiếu thính, được xem là “linh hồn” dậy mùi thơm.

Gỏi cá mai góp phần tạo nên ẩm thực Vũng Tàu thơm ngon và đa dạng
Gỏi cá mai góp phần tạo nên ẩm thực Vũng Tàu thơm ngon và đa dạng

Ốc và hải sản hấp dẫn, ngon tuyệt vời

Như ở trên có đề cập, địa thế của Vũng Tàu có biển, rừng ngập mặn…. nên nguồn thủy hải sản phong phú. Đến đây du lịch, du khách đừng quên thưởng thức các món hải sản như ốc, cua, ghẹ, hàu, mực… nướng hay hấp… Cho dù được chế biến theo phong cách nào, bạn cũng cảm nhận được độ tươi ngon, béo ngậy của hải sản.

Thưởng thức lẩu tôm đậm vị, thơm ngon

Trong ẩm thực Vũng Tàu không thể không nhắc tới lẩu tôm. Nước lẩu được nêm nếm gia vị đậm đà, cùng với những con tôm tươi, chắc thịt.,.. ăn kèm với bún là “ngon hết sẩy”. Món ăn sẽ ngon hơn khi ăn kèm với rau xanh. Chỉ với các nguyên liệu đơn giản, món ăn đã góp phần tạo nên ẩm thực Vũng Tàu thêm phần đa dạng. 

Thưởng thức lẩu tôm thơm ngon, đậm vị, ăn một lần nhớ mãi
Thưởng thức lẩu tôm thơm ngon, đậm vị, ăn một lần nhớ mãi

Ngoài các món ăn được kể trên, trong ẩm thực Vũng Tàu còn có bánh mì chảo xíu mại, bánh xèo Long Hải, lẩu cá đuối, bánh canh giò heo… 

Đầu tư vào dự án Vũng Tàu Regency là sự lựa chọn đúng đắn

Khi bạn đang có kế hoạch du lịch Vũng Tàu, ngoài việc chuẩn bị phương tiện, thì cũng phải quan tâm tới hình thức lưu trú sao cho phù hợp. Ở Vũng Tàu có nhiều khách sạn, biệt thự ven biển, đáp ứng được tiêu chuẩn 5 sao, 4 sao…  số lượng khách lưu trú cực kỳ đông với mong muốn trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo, môi trường trong lành và thoáng đãng. 

Có nhiều du khách lần đầu đặt chân tới đây, ngoài việc ngắm nhìn cảnh vật, thưởng thức ẩm thực Vũng Tàu đã nhìn nhận nơi này sẽ phát triển rất nhiều trong tương lai, du lịch sẽ trở thành ngành mũi nhọn. Nhiều quý khách đã có ý định rót vốn đầu tư vào các dự án ven biển, mong muốn sở hữu condotel hay biệt thự… 

Không phải mua với mục đích lưu trú mà là hình thức cho thuê lại, sinh lợi nhuận đáng kể, đồng thời cũng là tài sản tích lũy cho mai sau. Trong số đó, dự án Vũng Tàu Regency được quý công ty TNHH Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương đầu tư với quy mô lên tới 23ha, bao gồm 192 biệt thự, 4000 căn hộ khách sạn và khách sạn 5 sao. 

Xem thêm: Condotel cao cấp Vũng Tàu – mô hình đầu tư sinh lời

Quyết định đầu tư Vũng Tàu Regency sau một lần mê tít cảnh quan, ẩm thực Vũng Tàu
Quyết định đầu tư Vũng Tàu Regency sau một lần mê tít cảnh quan, ẩm thực Vũng Tàu

Nội thất đều được thiết kế theo phong cách Singapore, có view hướng biển, hứng trọn không khí thiên nhiên, trong lành. Tiện ích nội khu của dự án đa dạng hạng mục như công viên xanh, sân tennis, khu vực vui chơi trẻ em… đem lại cuộc sống hoàn hảo hơn.

Ngoài nội khu, dự án còn có tiện ích ngoại khu gần cao tốc, sân bay, bến xe, trường học, bệnh viện, nhà hàng ẩm thực Vũng Tàu… Thấu hiểu được tiềm năng phát triển du lịch ở Vũng Tàu nên việc đầu tư vào dự án Vũng Tàu Regency là đúng đắn. 

Giá bán condotel và nền biệt thự Vũng Tàu Regency là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia bất động sản, giá bán sản phẩm được chủ đầu tư Vũng Tàu Regency dựa vào hạng mục, diện tích, hướng, tầm nhìn, phong thủy… dao động con số tiền tỷ trở lên. Nếu quý khách đang có dự định sở hữu condotel, biệt thự ở dự án này thì hãy tìm hiểu thật kỹ, rồi đầu tư… chắc chắn thời gian ngắn thôi, sẽ thu lại lợi nhuận nếu cho thuê lại hết công suất. 

Giá bán condotel, biệt thự ở Vũng Tàu Regency tùy thuộc vào nhiều yếu tố
Giá bán condotel, biệt thự ở Vũng Tàu Regency tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Tới đây, chắc chắn quý khách cũng đã dạo một vòng thành phố biển và thưởng thức nhiều món ngon trong ẩm thực Vũng Tàu. Đến đây một lần để rồi “đắm say” cảnh vật, con người… quyết định đầu tư vào Vũng Tàu Regency để sở hữu condotel hoặc biệt thự. Nếu có thắc mắc nào muốn giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website https://vungtauregency.vn/ để được hỗ trợ tường tận và chi tiết. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *