Giá bán căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency cập nhật mới nhất 2024

Khách hàng tận hưởng không gian nghỉ dưỡng chuẩn đẳng cấp 5 sao

Chủ đầu tư, đặc biệt là chủ đầu tư nước ngoài đặc biệt quan tâm đến giá bán căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency. So với giá Nần Biệt thự Villas Regency: 7,5 – 12 tỷ/nền thì căn hộ Condotel là mức giá dễ thở hơn. Dưới đây, Vungtau Regency sẽ cập nhật thông tin đầy đủ để khách hàng tham khảo.

Giá bán căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency là bao nhiêu?

Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency có giá bán phải chăng
Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency có giá bán phải chăng

Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency có giá bán hấp dẫn từ 1,2 tỷ – 2 tỷ/căn. Đây là mức giá phù hợp với chủ đầu tư là những gia đình trẻ hoặc người có nhu cầu tận hưởng không gian nghỉ dưỡng nhưng mức thu nhập vừa phải.

Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency sở hữu phong cách hiện đại, mang tính nghỉ dưỡng và cung cấp đầy đủ tiện nghi nhưng chỉ có mức giá từ 45 – 55 triệu/m2 thì chắc chắn đây sẽ là một mối đầu tư siêu hời. 

Khách hàng có thể mua căn hộ Condotel với nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn như nghỉ dưỡng, cho thuê, đầu tư cho tương lai đều rất ổn áp. Với view hướng biển, nằm ở trung tâm thành phố lại sở hữu tiện ích nội – ngoại khu đa dạng thì không đâu phù hợp bằng đầu tư và căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency.

Vì sao chủ đầu tư nên lựa chọn căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency

Vũng Tàu Regency xây dựng hạng mục căn hộ Condotel được quản lý, vận hành nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của khách sạn nghỉ dưỡng cho thuê. Chủ đầu tư sẽ sở hữu ngay cho mình loại hình bất động sản có sự kết hợp giữa 2 yếu tố: Quy tụ đặc điểm của căn hộ nhà ở và tích hợp tiện ích của khách sạn. Condotel Vũng Tàu Regency còn mang đến khả năng thu lợi nhuận cao từ việc cho thuê hoặc đầu tư tăng giá bất động sản. 

Ngoài ra, chủ đầu tư còn nhận được những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency như sau:

  • Hình thức hoạt động của căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency là Shared Time – Chia sẻ thời gian để chia sẻ lợi nhuận hiệu quả.
  • Căn hộ được vận hành, bảo dưỡng chuyên biệt nhằm mang đến cho cư dân và khách du lịch trải nghiệm nghỉ dưỡng hiện đại, thoải mái nhất.
  • Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency toạ lạc ở Đường 3/2, Phường 10, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đồng bộ tiện ích nội khu châu Âu chuẩn 5 sao và kết nối tiện ích ngoại khu dễ dàng.
  • Trước khi bàn giao cho khách hàng, Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency đảm bảo tiện nghi, nội thất đầy đủ, sang trọng và đẳng cấp.
  • Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency là loại hình bất động sản đầu tư sinh lời hấp dẫn nhờ vào khả năng tăng giá cao theo thời gian và kết nối cho thuê thuận tiện.
Nội thất bên trong Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency
Nội thất bên trong Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency

Xem thêm: Giá bán nền Biệt thự Villas Regency bao nhiêu hiện nay?

Tìm hiểu cách thức hoạt động của Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency

Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency có giá bán dao động từ 1,2 tỷ – 2 tỷ/căn. Mức giá này khá phù hợp với chủ đầu tư. Về cách thức hoạt động, căn hộ Condotel là sự kết hợp giữa căn hộ nhà ở cao cấp và khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng.

Căn hộ Condotel đóng vai trò là một khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp

Bước vào căn hộ Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency, khách hàng sẽ được mãn nhãn với hệ thống phòng nghỉ, dịch vụ cao cấp của một khách sạn đúng nghĩa như hồ bơi, dịch vụ phòng, nhà hàng, thư tín,… Điều đáng nói, chủ đầu tư có thể sở hữu, mua bán, cho thuê hoặc chuyển nhượng vì căn hộ đã được cấp chứng nhận sử dụng hợp pháp.

Khách hàng tận hưởng không gian nghỉ dưỡng chuẩn đẳng cấp 5 sao
Khách hàng tận hưởng không gian nghỉ dưỡng chuẩn đẳng cấp 5 sao

Danh mục: Sản phẩm dịch vụ

Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency xứng đáng là căn hộ nhà ở thoải mái

Chủ đầu tư đồng ý bỏ ra mức giá 1,2 tỷ – 2 tỷ đồng để sở hữu căn hộ sinh sống với hệ thống phòng ốc đầy đủ gồm: Phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ,… Điểm khác biệt là Condotel Vũng Tàu Regency được vận hành, quản lý chuyên nghiệp nên khách hàng luôn có được trải nghiệm không gian sống tốt nhất.

So sánh giá bán Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency và Condotel Antares Beach

Giá bán căn hộ Condotel Antares Beach khá cao
Giá bán căn hộ Condotel Antares Beach khá cao

Để mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan về giá bán căn hộ Condotel ở Vũng Tàu, chúng tôi cập nhật bảng giá tại 2 dự án trọng điểm Vũng Tàu Regency và Antares Beach như sau:

Giá bán Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency dao động ở mức 1,2 tỷ – 2 tỷ/căn. Tuỳ vào hướng phong thuỷ, tiện ích nội khu và vị trí của mỗi căn hộ, chủ đầu tư có thể thương lượng mức giá phù hợp nhất.

Căn hộ Condotel Antares Beach lại có sự chênh lệch cao hơn. Theo đó, Condotel loại Studio có giá bán 1,4 tỷ – 2,33 tỷ/căn. Loại Condotel 2 phòng ngủ sẽ dao động từ 2,27 tỷ – 3,84 tỷ/căn. Cả hai giá bán căn hộ Condotel Antares Beach này đều chưa bao gồm VAT.

Như vậy chúng ta có thể thấy giá bán Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency thấp hơn, phù hợp hơn với chủ đầu tư. Dự án lại có view hướng biển, rất tuyệt để cư dân và du khách đón gió trời, tận hưởng không gian sống thoải mái, thư thái.

Vungtauregency.vn vừa cập nhật giá bán Căn hộ Condotel Vũng Tàu Regency cụ thể để khách hàng dễ dàng theo dõi. Ở thời điểm hiện tại, chủ đầu tư có thể liên hệ để thương lượng và chốt căn hộ phù hợp dễ dàng, thuận tiện. Nếu có điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ chúng tôi nhận tư vấn chuyên nghiệp, tận tình.

Xem thêm: Về chúng tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *