Giá bán nền Biệt thự Villas Regency bao nhiêu hiện nay?

Nền biệt thự Villas Regency được khách hàng trẻ quan tâm và mong muốn sở hữu

Vũng Tàu Regency là dự án biệt thự biển, căn hộ condotel, xây dựng trên diện tích 23ha, quy hoạch thành 2 giai đoạn chính. Hiện tại, quý khách đang quan tâm tới giá bán nền Biệt thự Villas Regency bao nhiêu, với mong muốn tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống… Muốn hiểu sâu hơn về dự án, cùng Vungtau Regency tham khảo các thông tin hữu ích dưới đây. 

Giá bán nền Biệt thự Villas Regency hiện nay bao nhiêu?

Vũng Tàu Regency tọa lạc ở vị trí “huyết mạch”, thuộc đường 3/2, phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, được công ty TNHH Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương đầu tư. Ngoài ra, dự án còn sở hữu mặt tiền bờ biển kéo dài 500m, mang tới không gian tuyệt hảo, hưởng trọn gió biển. 

Quy mô dự án lên tới con số 23ha, bao gồm 192 biệt thự Villa Regency được phân thành nhiều diện tích khác nhau, dao động từ 350 – 500m2. Thêm vào đó, dự án còn có 4 block căn hộ Condotel Regency gồm 4000 căn hộ khách sạn và khách sạn 5 sao Regency.

Bước đầu quy hoạch và thi công sẽ tiến hành thực hiện phân khu 1 là xây dựng 192 biệt thự Villa Regency. Và hiện tại các nhà đầu tư quan tâm giá bán nền Biệt thự Villas Regency bao nhiêu. Theo Vungtau Regency chia sẻ, mỗi nền có giá dao động từ 7,5 – 12 tỷ tùy theo diện tích từ 350m2 – 500m2.

Nền biệt thự Villas Regency có giá bán dao động từ 7,5 tới 12 tỷ đồng
Nền biệt thự Villas Regency có giá bán dao động từ 7,5 tới 12 tỷ đồng

Tại sao giá bán nền Biệt thự Villas Regency lại có sự chênh lệch đến vậy?

Theo thông tin ở trên có chia sẻ, giá nền Biệt thự Villas Regency ở mức từ 7,5 – 12 tỷ, có sự chênh lệch đến vậy, do nhiều yếu tố khác nhau:

Diện tích xây dựng

Nếu diện tích biệt thự càng lớn đồng nghĩa với không gian sống sẽ rộng. Chưa kể tới, thời gian thiết kế, xây dựng cũng như nội thất… cũng sẽ lâu hơn so với công trình có diện tích nhỏ hơn. 

Hướng biệt thự Villas 

Bên cạnh diện tích, giá bán nền Biệt thự Villas Regency có sự khác nhau đến vậy cũng phải kể đến yếu tố hướng. Thông thường, quan niệm của người Việt Nam sẽ chú trọng việc chọn hướng nhà là Đông, Nam hoặc Đông Nam. Và dĩ nhiên, biệt thự sở hữu hướng này sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với hướng Tây, Tây Nam hoặc Tây Bắc.

Ngoài ra, giá bán nền Biệt thự Villas Regency còn thêm yếu tố như thời điểm bán, phong thủy… 

Xem thêm: Bảng giá biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Vũng Tàu Regency

Giá bán nền Biệt thự Villas Regency có sự chênh lệch do nhiều yếu tố khác nhau
Giá bán nền Biệt thự Villas Regency có sự chênh lệch do nhiều yếu tố khác nhau

Lý do dự án Vũng Tàu Regency lại được nhà đầu tư quan tâm?

Ở phía trên có đề cập, Vũng Tàu Regency lại có sức hút đến vậy, là nhờ vào vị trí đắc địa, vừa có trục đường lớn, lại có view biển, đích thực là không gian sống lý tưởng. Thêm vào đó, dự án còn có nhiều ưu điểm nổi bật nữa, làm cho giá bán nền Biệt thự Villas Regency có mức cao đến vậy là nhờ:

  • Không gian xanh phủ kín, chiếm hơn 70% đem đến lối sống hoàn hảo, tránh xa khói bụi và ô nhiễm môi trường.
  • Biệt thự được thiết kế tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, theo phong cách hiện đại, kiến trúc sang trọng, đầy đủ công nềng bao gồm phòng khách, phòng ngủ phòng tắm, phòng bếp… 
  • Gam màu biệt thự tươi tắn, hài hòa… làm hài lòng khách hàng. 
  • Thêm vào đó, biệt thự còn có gara để được 2 chiếc xe ô tô. 
  • An ninh đảm bảo, hệ thống camera che phủ, góc rộng… 
  • Ưu điểm của dự án còn có tiện khu đa dạng, đem đến sự tiện nghi cao bao gồm hồ bơi, sân chơi trẻ em, nhà hàng, thư viện, trung tâm thể dục thể thao, do đó dù giá bán nền Biệt thự Villas Regency bao nhiêu cũng thu hút sự quan tâm của khách hàng. 
  • Còn về tiện ích ngoại khu lại gần các khu vực như sân bay quốc tế Long Thành, đường cao tốc, bệnh viện đa khoa, cơ quan hành chính nhà nước, các địa điểm du lịch (Bạch Dinh, Gành Hào…) thuận tiện cho việc di chuyển.

Nói tóm lại, các căn biệt thự của Vũng Tàu Regency được thiết kế bởi nhà kiến trúc tài ba. Còn gì tuyệt vời hơn được sở hữu biệt thự thuộc dự án danh giá này, có tầm nhìn tiềm năng. Không chỉ được nghỉ dưỡng ở không gian lý tưởng mà ở dự án còn có các tiện ích đi kèm, nâng cao chất lượng sống, xứng đáng để đầu tư. 

Nền Biệt thự Villas Regency đích thực không gian sống đẳng cấp và lý tưởng
Nền Biệt thự Villas Regency đích thực không gian sống đẳng cấp và lý tưởng

Hình thức mua và thanh toán biệt thự Villas Regency 

Hiện tại, giá bán nền Biệt thự Villas Regency dao động từ 7,5 – 12 tỷ, rất phù hợp cho những nhà đầu tư trẻ hoặc các cặp gia đình trẻ… với mong muốn có được không gian sống hiện đại và cao cấp. Khách hàng có thể liên hệ với nhà đầu tư về cách thức đặt cọc, thanh toán từng đợt để sở hữu biệt thự biển chất lượng. Đây là phương thức đầu tư sinh lời, nếu sau này không lưu trú, khách hàng có thể chuyển nhượng lại cho những quý khách khác. 

Danh mục: Sản phẩm dịch vụ

Nền biệt thự Villas Regency được khách hàng trẻ quan tâm và mong muốn sở hữu
Nền biệt thự Villas Regency được khách hàng trẻ quan tâm và mong muốn sở hữu

Tới đây, chắc chắn quý khách đã nắm được giá bán nền Biệt thự Villas Regency. Hy vọng nhà đầu tư sớm sở hữu không gian sống tiêu chuẩn 5 sao, cực kỳ thoáng đãng, đón ánh nắng tự nhiên… nâng cao chất lượng cuộc sống lên tầm cao mới. Moi thông tin liên quan về dự án, liên hệ với Vungtau Regency qua website https://vungtauregency.vn/ để được hỗ trợ chi tiết. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *